Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

TÔI ĐÃ BỊ BUỘC THÔI VIỆC

Tóc tai dựng đứng cả lên vì mình mà cũng bị buộc thôi việc 😁 bởi vì mình ăn ở vốn không đến nỗi nào.
Bắt đầu từ chiều ngày hôm qua 29.6, tôi đã bị buộc thôi việc tại chỗ làm trước sức ép của kẻ mà ai cũng biết là ai đấy - CS HN.

Quả thực giờ này tui cũng chưa biết ngày mai trời lại sáng của mình sẽ như thế nào nhưng không có gì là ngạc nhiên lắm bởi vì những sự việc tương tự đã xảy ra với các ACE đấu tranh khác.
Tuy nhiên tui không đánh giá cao hành động này của nhà Cầm quyền CS, bởi vì các vị đều biết là tui chỉ là một người dân bình thường vẫn phải lo kiếm sống, các vị nghĩ sao nếu tôi lựa chọn dấn thân sâu hơn vào con đường chính trị, chỉ có ăn , viết , đi biểu tình, gặp gỡ kết nối với nhiều người hơn nữa, lập hội ... để có thể tổ chức được một cuộc " đại biểu tình " trong tương lai?

Tôi nhắc lại 1 lần nữa: tôi đánh giá rất thấp động thái này của nhà cầm quyền, các vị có nhìn thấy chữ " sợ" nào trên mặt tui không?

Trước đây có lúc tui vẫn còn nghi ngờ việc nhiều người phản ánh về việc ANCS đàn áp họ, gây khó dễ , ném quần áo của họ ra khỏi nhà, đánh đập họ, buộc họ thôi việc... Nhưng giờ đây tôi không còn nghi ngờ gì nữa vì sự việc đã xảy ra với chính tui trong khi tui không phải là nhân vật bất đồng chính kiến tiếng tăm gì cả. Tui chỉ là 1 cô gái bình thường đã thẳng thắn hợp tác với CA công khai thân thế. Các vị liệu có xứng đáng để được cư xử một cách thẳng thắn, đàng hoàng như thế hay không?

Tui đã từng nói rồi, tất cả mọi sự tấn công tui sẽ chỉ cho tôi thêm sự trải nghiệm để khẳng định lại những thông tin trên MXH về những người CS xem có đúng hay không. Từ đó tui mới có hiểu biết, có động cơ để quyết định tranh đấu đến mức độ nào...

Thú thật, nhà cầm quyền chỉ khiến tui càng tìm hiểu càng thất vọng, hiểu về các vị tui càng muốn tranh đấu mạnh mẽ để chống bất công, để thay đổi chế độ...
Một ngọn lửa nhỏ có thể bị dập tắt bởi gió, nhưng cũng ngọn lửa ấy có thể thổi bùng thành một đám cháy lớn, nhất là khi xung quanh nó đã chất đầy lá khô. Tôi không nghĩ mình là thứ lửa sẽ bị dập tắt

Nguồn FB: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét